Bạn đang mang thai và đang trong giai đoạn dưỡng thai. Bạn đang thắc mắc rằng liệu mình đã cung cấp trọn vẹn các dưỡng chất cần thiết cho thai nhi và cho chính sức khoẻ của mình hay chưa?. Tại Mỹ , hồ hết tất cả các phụ nữ – đặc biệt là những bà mẹ mang thai và cho con bú đều được khuyến cáo sử dụng các chế phẩm bổ sung tất cả các thành phần nông dân vitamines và muối khoáng cùng các nguyên tố vi lượng cần thiết khác ( cho bà mẹ và thai nhi ) trước và trong suốt quá trình mang thai , và thời khắc phù hợp nhất là nên uống bổ sung sớm khi họ bắt đầu để sẵn cho kế hoạch thụ thai và mang thai.

vì vậy hãy để sản phẩm của chúng ta chăm sóc mẹ và bé của bạn. Nature Made Prenatal Mutil DHA là 1 loại thực phẩm công năng dành cho các bà mẹ đang mang thai , bao gồm 23 loại vitamin , khoáng chất cần thiết nhất và omega-3 fatty acids. Hưng thịnh nghiên cứu đã chứng minh rằng những chất kể trên đóng vai trò dinh dưỡng tuyệt trần đối với sự phát triển hệ thần kinh của bào thai và sức khỏe của các mẹ trong quá trình mang thai. Ngoại giả chúng cũng giúp làm giảm khả năng mắc bệnh chậm phát triển trí tuệ hay dị tật bẩm sinh khi các em bé chào đời.
Prenatal Multi DHA của Nature Made được nhập trực tiếp từ Mỹ ( USA ) với công thức toàn hảo kết hợp tất cả những vitamine , các khoáng chất cần yếu cũng như các nguyên tố vi lượng sẽ là sự lựa chọn sáng ý và rất ăn nhập cho các bà mẹ mang thai và đang cho con bú hiện nay!


Thuốc bổ Nature Made Prenatal + DHA được tổng hợp từ 23 vitamin và khoáng chất quan yếu , cùng với axit béo Omega-3 cần thiết để giúp bạn và bé yêu khỏe mạnh trong suốt thời kì thai kỳ.

bổ sung các chất bổ cần thiết phê duyệt viên vitamin tổng hợp Prental Multi DHA của Nature Made trong quá trình mang thai rất quan yếu vì giúp trợ giúp một thai kỳ khỏe mạnh và phát triển của em bé. Các chất dinh dưỡng quan yếu chẳng thể thiếu trong quá trình mang thai như Acid folic , sắt , Canxi , DHA và các khoáng chất khác. Acid folic có xác xuất làm giảm nguy cơ khuyến tật bẩm sinh ống thần kinh cột sống. Sắt cần thiết cho việc tạo ra máu , nhu cầu của thân thể đối với sắt cao gần gấp đôi trong thời kì mang thai. Thuốc bổ bà bầu Nature Made Prenatal Multi DHA dạng viên nang mềm là sự kết hợp tất cả các chất dinh dưỡng quan yếu rất cần thiết cho phụ nữ mang thai.

Chú ý: Prenatal Multi DHA không có thành phần nông dân Iodine. Đây là chất chính giúp phát triển não bộ thai nhi và phòng ngừa các bệnh bẩm sinh về não thai nhi. Khuyến cáo bà bầu dùng loại này phải bổ sung thêm chất Iodine ( I-ốt ).
Iodine là chất chính tạo nên não bộ cho thai nhi ( chứ không phải là DHA , DHA chỉ giúp phát triển võng mạc mắt của thai nhi ). Thiếu Iodine là dễ gây các bệnh bẩm sinh liên tưởng não em bé. Các Tổ chức Y Tế Thế Giới WHO & UNICEF khuyến cáo phụ nữ mang thai phải bổ sung Iodine trong giai đoạn trước và trong khi mang thai

Công dụng:
- bổ sung acid folic nhằm giảm các xui xẻo dị tật bẩm sinh cho thai nhi.
- Cung cấp lượng DHA cần thiết cho sự phát triển võng mạc mắt của thai nhi.
- bổ sung các vitamin , khoáng chất cần yếu cho các bà mẹ trong quá trình mang thai.
- bồi dưỡng sức khoẻ và cân bằng dinh dưỡng cho bà bầu.
- Cung cấp lượng vitamin tổng hợp cần thiết cho các bà mẹ trong quá trình mang thai và cho con bú.
Thành phần: Fish Oil , Gelatin , Calcium Carbonate , Soybean Oil , Water , Ascorbic Acid , Ferrous Fumarate , Zinc Oxide , Glycerin , Niacinamide , dl-Alpha Tocopheryl Acetate , Soy Lecithin , Yellow Beeswax , Pyridoxine Hydrochloride , Titanium Dioxide ( artificial color ) , Thiamin Mononitrate , Riboflavin , Beta Carotene , Red 40 , Yellow 6 , Folic Acid , Blue 1 , Cod Liver Oil , Cyanocobalamin , Vitamin D3 ( Cholecalciferol ).

chỉ dẫn sử dụng: Dùng cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Uống 1 viên/ngày sau bữa ăn.Bảo quản nơi khô ráo , thoáng mát , tránh xa tầm tay của trẻ.