Để đảm bảo cho con trai có một thân thể khỏe mạnh cường tráng , duy trì khả năng sex với số lượng và chất lượng tinh trùng đảm bảo. Phòng khám Đông y Nguyễn Hữu Toàn khuyên Nam giới nên ứng dụng một số nguyên tắc sau trong chế độ ăn và tập tành hàng ngày:
thực hành chế độ ăn uống cuộc giải trí lành mạnh

thực ra chế độ ăn uống của chồng càng cuộc giải trí lành mạnh thì thời cơ mang thai của người vợ càng tăng. Bởi chế độ ăn uống sẽ có tác động lớn đến chất lượng tinh trùng. Theo các nghiên cứu khoa học thì khoảng 32% các vấn đề về vô sinh là do con trai. Vì thế , để nhanh chóng trong nhà có một em bé gây được tình cảm mến thương ở người khác và sáng ý , bạn hãy chung tay lo cùng vợ từ bây chừ. Khi bạn muốn vợ mình thụ thai , chế độ ăn uống của bạn cũng nên đa dạng và nhiều dinh dưỡng như vợ bạn vậy.

Đảm bảo dinh dưỡng

Về căn bản , điều này có tức thị ăn nhiều trái cây , rau , các loại đậu , các sản phẩm từ sữa ít chất béo và thịt nạc. Chế độ ăn có đầy đủ ngũ cốc ít chế biến , rau , trái cây có màu sắc tự nhiên ( xanh - đỏ - tím - vàng ) , giàu chất xơ , vitamin C , vitamin nhóm B , vitamin E. Các thức ăn động vật như cá , thủy hải sản và chất béo cần được cung cấp ở mức độ vừa phải. Ngoại giả , có xác xuất uống thêm vitamin C , E , kẽm và acid follic. Các vitamin này rất quan yếu trong việc làm ra tinh trùng mới.


Duy trì cân nặng

Hãy duy trì cân nặng , không nên để quá béo hay quá gầy , vì nó có xác xuất làm giảm số lượng tinh trùng và tăng tỷ lệ tinh trùng thất thường. Hãy chú ý chế độ dinh dưỡng đầy đủ đạm , tin bột , chất béo , đặc biệt là các vitamin khoáng chất có trong rau quả , trái cây. Đàn ông thường ít quan hoài đến ăn uống.

Ăn 6 lần một ngày

Con người trên khắp thế giới đã quen với việc ăn 3 bữa một ngày – đó không phải là tốt lắm. Thân thể chúng ta đã quen với việc đợi chờ các bữa ăn và sau thời gian ấy là ăn. Bởi khoảng thời gian phải đợi chờ giữa 2 bữa ăn dài nên trong 3 bữa ăn này , chúng ta ăn nhiều hơn mức cần thiết. Thay vào thói quen này , bạn nên ăn 6 bữa nhỏ trong ngày. Đó là lừa dối giúp các quý ông ăn kiêng , ngăn lại trong một giới hạn nhất định thức ăn và không bị tăng cân quá mức.

Uống một ly nước trước khi ăn

Nếu bạn uống một ly nước đầy trước khi ngồi vào ăn , bạn sẽ chẳng thể nào ăn được tất cả các món thức ăn như bạn đang ước ao. Ra tay vậy , bạn sẽ ngăn lại trong một giới hạn nhất định được mức ăn của mình. Hơn nữa nhiều lần như vậy bạn nhận ra rằng , không phải thực phẩm là thứ độc nhất vô nhị giúp bạn không còn cảm giác đói.

từ giã thức ăn nhanh

nếu như dĩ vãng bạn không ngại ngần chọn món bánh kẹp với khoai tây chiên để ăn trưa thì nay bạn nên từ bỏ thói quen đó , vì nó sẽ gây thiệt hại cho sức khỏe của bạn trong thời kì dài. Các chất béo bão hòa và cacbon tiêu hóa nhanh sẽ khiến bạn khó chịu sau thời gian ấy nhiều giờ.
tập tành thể thao

tham gia tập tành thể thao vừa với sức của mình , tránh tập tành quá sức. Hoạt động thể lực quá sức làm giảm nội tiết tố nam ( testosterone ). Ngoại giả , nhiệt độ tạo ra lúc hoạt động thể lực quá sức làm tăng nhiệt độ ở bìu sẽ làm giảm khả năng sinh tinh trùng của tinh hoàn.