Từ khi mới 16 tuổi , cháu trai của tài phiệt Nga đã tuyên bố sẽ chứng minh vì tiền mà con người có xác xuất làm bất kì điều gì , dù nhục nhã.
Mới đây , Mamurin - cháu ngoại của tỷ phú người Nga Igor Neklyudova đã lại làm xốn xang trên truyền thông vì những hành động dùng tiền để sỉ nhục người khác của mình.
Mamurin đã dùng số tiền 150.000 ruble ( khoảng 45 triệu đồng ) để mua bạn gái của một người trai tráng khác trong một đêm.

ban sơ , người trai tráng này còn tức , dọa sẽ đánh Mamurin. Nhưng sau thời gian ấy , anh ta đã cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó sau khi thỏa thuận được số tiền vừa lòng. Địa ngục trai tráng này nhận số tiền trên và để cho Mamurin tài xế đưa bạn gái của mình đến khách sạn.
Sự việc đã khiến nhiều người phẫn nộ. Nhưng Mamurin nói rằng cậu ta không hề sỉ nhục hay nhạo báng người khác , cậu ta chỉ dùng tiền để thỏa thuận. Theo như Mamurin thì cậu ta chỉ dùng tiền để lật tẩy bản chất yếu mềm của con người.



Theo Daily Mail , thiếu gia nhà tài phiệt đã không còn lạ mặt trên truyền thông và luôn bị gắn theo cụm từ hư hỏng. Hiện nay Mamurin đang sinh sống tại thành thị Moscow , còn mẹ và ông ngoại thì ở thành thị Khabarovsk .

Những hành vi của Mamurin khiến ông Igor khôn xiết tức , nhưng ông cũng đành bó tay và chẳng thể dạy dỗ nổi dù đó là cháu trai của mình.

Khi 16 tuổi , Mamurin đã từng tuyên bố trên blog của mình rằng con người sẵn sàng vì tiền mà làm bất kì điều gì và cậu ta sẽ chứng minh điều cậu ta nói là đúng. Theo đó , Mamurin thực hành hàng loạt các clip ghi lại hiện tượng cậu ta dùng tiền để mua chuộc người khác bắt chước theo việc làm sai trái của người khác điều cậu ta muốn.
Mamurin thậm chí còn cho tiền để những người khác chấp nhận uống nước giải của mình , cho cậu ta cạo trọc đầu , cầm súng bắn chết một chú chó con tội nghiệp.
Trong những đối tượng mà Mamurin tiếp cận , phụ nữ trẻ tuổi là những người mà cậu ta hứng thú nhất.
Mua những cô gái trông thích nhìn để cùng vào khách sạn với cậu ta. Giúp đỡ tiền của tiền để những cô gái trẻ sẵn sàng cởi đồ cho cậu ta xem ngực hay để cho cậu ta sàm sỡ.
Nhiều trường hợp , Mamurin thuê những cô gái cởi đồ lau xe cho mình , hay để cậu tắm hộ , hoặc request cô gái khỏa thân đi lại nơi đông người.