Tinh chất nhau thai cừu Lariena giúp phát triển và nuôi dưỡng tế bào da mới , giúp cải thiện sắc tố da , đào thải các tế bào chết , kéo dài tuổi thanh xuân của da và giúp trẻ hóa làn da
Tinh chất nhau thai cừu Lariena là dòng Serum bôi trực tiếp lên da có hiệu quả tái hiện kiến trúc và giúp phục hồi sắc tố trên da , làm da sáng bóng tự nhiên , giúp phục hồi độ săn chắc , tạo độ dàn hồ cho da đang được bán rất chạy ở Úc và Mỹ. Sản phẩm ăn nhập với mọi loại da đặc biệt là đối với các chị em đang sử dụng một số loại thuốc hoặc có em bé nên không dùng được dạng viên uống có xác xuất chuyển sang dùng loại bôi này rất hiệu quả.

Được các khách hàng đang sử dụng đánh giá rất cao về sản phẩm: trong vòng một tuần sau khi sử dụng thì làn da bắt đầu căng ra , các vết nám , đồi mồi tàn nhang mờ dần , đặt biệt là làn da của bạn trở nên sáng và mịn màng hơn.

Bao bì bên ngoài được thiết kế một cách đặc biệt để có xác xuất bảo vệ các tế bào sinh học một cách toàn hảo trong quá trình vận chuyển đến tay người tiêu dùng , được Nguyễn Cao Kỳ Duyên – người đại diện cho hãng chính thức giới thiệu.

Tinh chất nhau thai cừu Lariena đựơc xác thực đạt tiêu chuẩn GMP ( Good Manufacturing Practice ) của Úc. GMP là một phần của hệ thống giao thông quản lý chất lượng nhằm đảm bảo sản phẩm đạt những tiêu chuẩn về không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro vệ sinh cung cấp cho người tiêu dùng loại bỏ những nguy cơ nhiễm chéo và lẫn lộn.

Tinh chất nhau thai cừu Lariena giúp làm mờ nếp nhăn và các đường lằn trên da mặt giúp chống lão hóa da tuyệt trần hiệu quả cho các chị em đã có tuổi.
Tăng cường và phục hồi độ săn chắc , tạo độ đàn hồi cho da làm giảm các vết đồi mồi , tàn nhang , vết thâm nám trên da.

thành phần nông dân chính: 100% tinh chất Nhau Thai Cừu. Sản phẩm được tinh chế bởi các chất linh hoạt của tế bào nhau thai cừu ( nhiều chất Acid deoxyribonucleic và kiềm Phosphatase ) cũng như các sinh tố , A , B , C , D & K và các khoáng chất canxi , magiê , sắt và đồng. Đây là công thức đặc biệt giúp các dưỡng chất có xác xuất dễ dàng thấm sâu vào các lớp da , qua sự tiếp thụ và đồng hóa hiệu quả vào da. Điều này rất quan yếu để có xác xuất cũng cố sự phục hồi cho da bằng cách bổ sung thêm vào thân thể một 1 lượng collagen tự nhiên.

Công dụng:
- tái hiện kiến trúc da và trợ giúp phục hồi các sắc tố trên da , cho bạn một làn da đỏ sáng tự nhiên.
- Giúp làm mờ nếp nhăn và các đường lằn trên da mặt.
- Chống lão hóa da tuyệt trần hiệu quả cho các chị em đã có tuổi.
- Tăng cường và phục hồi độ săn chắc , tạo độ đàn hồi cho da.
- Làm giảm các vết đồi mồi , tàn nhang , vết thâm nám trên da.
- Chỉ cần sử dụng sản phẩm trong một thời kì ngắn bạn đã có xác xuất thấy được hiệu quả tức thì.
- Cho bạn một làn da tràn trề sức sống.


chỉ dẫn sử dụng:
- Lấy một lượng nhỏ bỏ trên đầu ngón của bàn tay và thoa lên khuôn mặt sạch và cổ vào buổi sáng và buổi tối.
- Mỗi chai sẽ được sử dụng trong thời kì một tuần.
- Sử dụng Tế bào gốc Nhau Thai Cừu - Carlmark Bio Placenta Liquid sản phẩm trong vòng 3 tháng để trả lại một làn da tràn trề xuân sắc trong cho bản thân.

Lưu ý:
- Đổi nắp và cất vào tủ lạnh sau khi sử dụng.
- Đóng gói: Hộp/ 3 chai x 8ml.