Việc ủ tóc bằng dầu dừa là một công viêc giản đơn , ít tốn kém. Tuy nhiên , biện pháp ủ tóc này đòi hỏi bạn phải thực hành nhiều lần , thường xuyên trong một thời kì dài mới mang lại kết quả như mong muốn.

 ngoại giả , còn có rất nhiều biện pháp chăm nom tóc bằng dầu dừa. Bạn có khả năng kết hợp dầu dừa và mật ong để dưỡng tóc và chữa trị các vấn đề gặp phải ở tóc được hiệu quả hơn. Biện pháp này giúp Thêm lên hàm lượng dưỡng chất nuôi dưỡng và chăm nom tóc. Cách làm khá giản đơn , bạn chỉ cần trộn một ít mật ong vào dầu dừa rồi thoa lên tóc trong vòng 10 – 15 phút , đồng thời dùng tay massage nhẹ trước khi gội sạch đầu bằng nước lạnh. Kiên trì thực hành biện pháp này trong một thời kì , chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn tự tín về một mái tóc chắc khỏe , óng mượt , đặc biệt không còn nỗi lo về gàu nữa.

Bên cạnh mật ong thì chị em phụ nữ cũng có khả năng kết hợp dầu dừa cùng với lòng trắng trứng gà và nước cốt chanh tươi để dưỡng ẩm và chăm nom cho mái tóc của mình. Bạn lấy một lượng dầu dừa vừa đủ cho vào một cái bát , thêm lòng trắng trứng gà và một đôi giọt nước chanh vào. Dùng đũa quấy đều các vật liệu trên thành hỗn hợp dạng sệt.Sau đó hấp tóc bằng hỗn hợp trên khoảng 15 phút rồi xả sạch. Với cách làm này , giúp bạn có khả năng dưỡng tóc một cách tất cả từ chân đến ngọn tóc , đồng thời giúp bình phục tóc hư tổn.


Trên đây là các cách dưỡng tóc bằng dầu dừa rất giản đơn nhưng hiệu quả lại rất cao , đặc biệt là bạn có khả năng thực hành tại nhà.

Một số lưu ý khi dưỡng tóc bằng dầu dừa

Dầu dừa rất phù hợp đối với các loại tóc khô , xơ rối và chẻ ngọn. Đối với các bạn sở hữu cho mình mái tóc dầu thì khi dùng với dầu dừa , các bạn cần lưu ý không nên ủ dầu dừa quá lâu , lượng dầu dừa sử dụng cũng không được quá nhiều hoặc bạn có khả năng pha thêm nước cốt chanh vào dầu dừa theo tỉ lệ 1:2 khi dùng.Sau khi đưỡng tóc bằng dầu dừa xong , bạn cần gội đầu thật kỹ hơn với nước.

Gội đầu thật sạch sau khi thoa dầu dừa lên tóc hoặc ủ tóc với dầu dừa , tránh để da đầu bị nhờn. Bạn chú ý làm sạch chân tóc , tránh để dầu dừa bít kín chân tóc khiến cho tóc bị gàu và dễ gây ra rụng tóc.

Ủ tóc từ 1-2h là tốt nhất , không để quá 6 tiếng vì sẽ làm tóc bị bí hơi và dễ bị ngứa da đầu.

Để đạt được hiệu quả dưỡng tóc bằng dầu dừa tốt nhất thì các chị em cần chú ý với biện pháp thoa dầu dừa lên tóc có khả năng làm từ 2- 3 lần/tuần.Riêng ủ tóc bằng dầu dừa thì chỉ cần thực hành 1 tuần/lần là đủ.

Sau khi gội đầu , chị em nên để tóc khô tự nhiên , không nên dùng máy sấy tóc , điều đó sẽ làm tóc bạn trở nên khô và dễ rụng hơn.

Bên cạnh đó , Trong quá trinh thoa dầu dừa lên tóc hoặc ủ tóc bằng dầu dừa , bạn nên kết hợp massage hoặc xoa bóp nhẹ nhõm lên da đầu nhằm giúp cho dầu dừa có khả năng thẩm thấu vào bên trong da đầu và từng sợi tóc , đồng thời tăng cường lượng oxy và máu lên da đầu giúp tóc càng ngày càng trở nên khỏe đẹp.

Mách nhỏ:

Dầu dừa có khả năng loại bỏ đến 90 % gàu trên da đầu nếu bạn dưỡng tóc thường xuyên và đúng cách với dầu dừa.

Đối với việc dùng thuốc nhuộm cho tóc , thì bạn nhớ cho thêm vài giọt dầu dừa vào chai thuốc nhuộm trước khi sử dụng nhé. Dầu dừa sẽ giúp bạn làm giảm bớt các hư tổn do hóa chất đem lại bởi khả năng giữ ẩm rất tốt của nó.