Không chỉ là món ăn việc quen thuộc trong hoàn cảnh sống hàng ngày của người Nhật mà sushi và sashimi cũng đã “chinh phục” được đông đảo tín đồ thiên chúa giáo ăn uống trên toàn thế giới , trong đó có Việt Nam. Địa ngục Nhật tin rằng , ăn nhiều cá sẽ giúp trí não tỉnh ngủ , sáng dạ , nhờ đó mà đưa ra những quyết định sáng láng.
Thơm ngon , bồi bổ , lại được thể hiện kỳ công , đẹp mắt , những tinh túy của ăn uống Nhật Bản không chỉ đánh thức mọi giác quan của bạn mà còn đem lại bữa tiệc thị giác đầy màu sắc.
Một không gian đậm phong cách Nhật Bản vừa đương đại , vừa thăng bình chính là nơi phù hợp nhất để bạn cùng bằng hữu , người nhà có khả năng thưởng thức hết hương vị của món ăn. Bạn có khả năng ghé thăm những chuỗi nhà hàng Nhật Bản nổi danh , để có những buổi tiệc nhẹ nhõm mang đậm phong vị Nhật ngay giữa lòng Hà Nội mà vẫn giàu có lịch sự , đẳng cấp.

Còn nếu bạn đang tầm một điều độc đáo hay một phong vị mới cho bữa tiệc Tất niên năm nay thì cách giản đơn nhất , bạn có khả năng tới tham dự hội lễ Tết 4 Phương tại hệ thống giao thông TTTM Vincom để trải nghiệm những phong vị ăn uống từ các thương hiệu khắp các miền Bắc – Trung – Nam hay các thương hiệu quốc tế từ Hàn Quốc , Nhật Bản đến châu Âu.


Đặc biệt , hệ thống giao thông Vincom được đầu tư trang hoàng đẹp mắt cùng nhiều hoạt động thú vị , các thời hạn khuyến mại hấp dẫn cùng nhiều khu vui chơi tiêu khiển thú vị đang đón chào bạn cùng gia đình tới khám phá và tận hưởng phong vị đặc sắc.
Thịt heo kho trứng là một món ăn truyền thống vào dịp Tết của người miền Nam , bữa nay , Philips sẽ chỉ dẫn các bạn một món biến tấu cực kỳ dễ làm và ngon miệng để bạn có khả năng thay đổi vào dịp Tết.
Khẩu phần 4 người \ thực hành 55 phút

vật liệu

 500g thịt bò phi-lê

 5 quả trứng gà

 1 trái dừa tươi

 2 cây sả

1 củ tỏi , 3 củ hành tím , 1 trái chanh ,

3 trái ớt , nước mắm , đường , tiêu

thực hành

Thịt bò rửa sạch , để ráo cắt thành từng miếng lớn. Trứng luộc chín , lột vỏ. Hành tím lột vỏ , băm nhuyễn. Chanh rửa sạch , vắt lấy nước cốt

Ướp thịt với hành tím , đường , muối , tiêu và ít nước cốt chanh để khoảng 20 phút

Sả rửa sạch , cắt khúc dài , lấy lớp đầu đập dập. Tỏi để nguyên củ , nướng sơ cho thơm , bóc bớt vỏ ngoài

Cho thịt vừa ướp và trứng vào nồi cơm điện Philips nấu cùng với sả , ớt và tỏi. Sau thời gian ấy thêm nước mắm , nước dừa và chút đường , đậy nắp nồi lại

Chỉnh chế độ Standard cook và nhấn nút start. Sau 35 phút nấu thịt sẽ chín mềm. Mở nắp nồi , nêm thêm nước mắm và gia vị lại cho vừa ăn

Dọn bò kho trứng ra tô hoặc đĩa sâu lòng , trang hoàng hành ngò và ớt xắt sợi. Dùng nóng kèm cơm trắng hoặc bánh mì rất ngon.

Mách nhỏ: Trong 100g thịt bò có 28g protein cùng rất nhiều vitamin như B12 , B6 , khoáng chất cacnitin , kali , kẽm , magie , sắt.... Ngoại giả , thịt bò còn chứa acid linoleic và palmiotelic chống lại ung thư và các mầm bệnh khác.