Theo kinh nghiệm của Trinh , kiểu tắm trắng nào hiện tại an toàn nhất cho da ( VD: Dùng kem trộn , tắm trắng kiểu Thái , kiểu Hàn Quốc , thảo mộc.... )
Trinh lơ mơ về những kiểu tắm trắng mà bạn nêu. Tuy nhiên , kiểu tắm trắng an toàn nhất mà Trinh đang sử dụng Ấy là tắm trắng thuốc bắc và xài kem mang thương hiệu Ngọc Trinh. Tắm trắng thuốc bắc bao gồm 24 vị thảo dược nên rất an toàn cho làn da.

Ngày ngày , Trinh dành ra bao nhiêu thời gian để làm đẹp? mần răng để thăng bằng được khối lượng công việc & việc làm đẹp của mình?

Dù công việc bận thế nào Trinh cũng dành chí ít 2 lần để làm mặt và tắm trắng , Ngày ngày mỗi sáng , mỗi tối đều xài kem dưỡng da.

Muối chứa nhiều khoáng vật vi lượng cùng với clorua natri làm tăng khả năng phá hủy vi khuẩn , chống viêm và giúp làn da trở thành săn chắc hơn.


Với 90% là nước , dưa leo sẽ giúp làn da luôn được tăng cường độ ẩm khi thực hiện loại bỏ tế bào chết an toàn mà không phải lo lắng đến cảnh tượng khô da.

Những nguyên liệu cần có

- 1 thìa cháo gạo

- 100ml kem sữa

- 1/2 quả dưa leo

- 2 muỗng cà phê muối

thực hiện
Bước 1: Đổ kem cùng với muối vào một chiếc máy sinh tố và trộn đều.
Bước 2: Cắt nhỏ nửa quả dưa leo thành từng miếng nhỏ rồi cho lẫn vào với kem.
Bước 3: Bật máy sinh tố quay làm nát dưa leo và hòa lẫn với kem muối.
Bước 4: Xúc 1 thìa cháo cho vào cùng với hợp chất kem , dưa leo và nối tiếp bật cho máy sinh tố quay trong 5 phút.
Bước 5: Đổ hợp chất từ máy sinh tố ra một chiếc khay và cho vào ngăn mát tủ lạnh bảo quản để có khả năng dùng lâu dài.

Sử dụng

Bạn có khả năng sử dụng loại kem tẩy cháo này 2- 3 lần mỗi tuần để tận hưởng cảm giác sạch bong và trơn nhẵn từ làn da.

Sữa chua với tác động của axit lactic giúp loại bỏ các vết bẩn cứng cổ. Lần chót là mật ong , đây là thành phần giúp làn da luôn có được độ ẩm cực kì nhu yếu tránh được các Sự tình về hỏng hóc vẻ đẹp của làn da.

Quên không thoa lại kem chống nắng sau mỗi giờ

Bạn thường thoa kem chống nắng trước khi đi Ra khỏi cửa tập thể dục dưới ánh nắng aìc vàng , nhưng lại quên thoa lại như đã thường làm sau khi bơi ở bể bơi hoặc biển. Đây là một sai lầm. Trong quá trình tập thể dục , thân hình bạn đổ mồ hôi dồi dào và sẽ khiến lớp kem chống nắng nhạt dần đi , tương tự như khi bạn bơi dưới nước.

Nếu thấy việc thoa lại kem chống nắng thật mất thời gian , bạn có khả năng chọn kem chống nắng dạng xịt , vừa nhanh gọn mà vẫn có tác dụng chống nắng tương đương. Thông thường nếu bạn ở ngoài trời nhiều , nên thoa lại kem chống nắng cách mỗi 2 giờ , nếu chỉ ngồi trong nhà hoặc văn phòng , thoa lại kem mỗi 3-4 tiếng/ lần.

Tin vào khả năng chống nắng của áo chống nắng hay khẩu trang

Nhiều người nghĩ “che chắn” cẩn thận bằng áo chống nắng và khẩu trang sẽ canh giữ làn da dưới ánh nắng aìc vàng , khỏi tốn tiền mua kem chống nắng. Thực tế , làn da mỏng manh của bạn vẫn bị tác động dù mặc áo chống nắng hay không. Cách duy nhất vẫn là thoa kem chống nắng đều đặn và kiên trì.

Cất tất thảy các sản phẩm chăm nom da nhu yếu khi mùa hè qua đi , kể cả kính râm
Vẫn phải nhấn mạnh rằng chống nắng là việc cần phải làm Ngày ngày , trong cả 4 mùa xuân , hạ , thu , đất. Kem chống nắng cần được đưa vào chu trình dưỡng da hàng ngày của bạn , kể cả khi nhiệt độ xuống thấp và thời tiết rất lạnh. Có như vậy , da bạn mới được canh giữ nuôi dưỡng quanh năm. Ngoài ra , bạn nhớ tẩy trang Ngày ngày , rửa mặt sạch và thoa kem dưỡng trước khi đi ngủ.