Một người bạn là người mỉm cười khi bạn cười , vui khi bạn vui , nhưng không khóc khi bạn khóc , vì khi ấy họ còn phải nắm tay và ôm lấy bạn.

Nếu bạn thấy một người bạn không có nụ cười , hãy lấy nụ cười của mình cho người đó.

Bạn bè: cám ơn vì lúc nào cũng ở bên cạnh tao , Làm tớ vui kể cả khi chúng tôi đều đang đói cồn cào.



Điều quyến rũ nhất của mọi hạnh phúc là có được một tình bạn bền vững và dịu dàng. Tình bạn xoa dịu đi mọi lo lắng , xua tan mọi muộn phiền và khuyên nhủ ta khi bất hạnh…



Nếu bạn đang đi tìm một người bạn , bạn sẽ thấy họ rất khan hiếm. Nếu bạn đi Ra khỏi cửa để là một người bạn , Bạn sẽ tìm thấy họ ở khắp nơi.

Bên cạnh những lúc cô đơn , mang đến những niềm vui vô tận và hơn thế nữa….. Cám ơn đã cho tôi một người bạn.

Sự chân tình là điều thuận hoà nhất bạn có khả năng đem trao tặng một người. Sự thật , lòng tin cẩn , tình bạn và tình ái đều tay chân vào điều đó cả.

Bỏ đi một người bạn trung thành tức thị mất đi cái quý báu nhất trong cuộc đời.

Tình bạn sẽ đến khi ta coi trọng lẫn nhau. Tình bạn sẽ mất khi ta ích kỷ với bạn.
dồi dào khi chúng tôi quên mất những gì mình đang có và chỉ luôn đòi hỏi những gì mình không có. Cũng có những thứ không giá trị với người này nhưng lại là mong mỏi của người khác. Điều đó phụ thuộc vào cách trông và đánh giá của mỗi người. Xin đừng quá lo lắng , chờ đợi vào những gì bạn chưa có mà bỏ quên những điều bạn đang có , dù là chúng rất nhỏ nhoi.

Có một định mệnh biến chúng tôi thành anh em: Không ai đi đường độc thân , tất thảy những gì ta gửi vào cuộc thế của người khác sẽ quay phản hồi cuộc thế của ta. Edwin Markham

Bạn quyết định về cuộc thế của bạn chứ không phải tôi , và tôi cũng không phán xét những quyết định đó , tôi chỉ có khả năng hỗ trợ , khuyến khích và giúp bạn khi bạn yêu cầu.

Tôi không thể gán cho bạn những Phạm vi mà tôi nghĩ về bạn , nhưng tôi luôn có khả năng để bạn đổi thay , trưởng thành và trở thành chính bạn.
Tôi không thể canh gác con tim bạn thoát khỏi những tan vỡ và đau thương , nhưng tôi có khả năng cùng bạn rơi lệ , cóp nhặt những mảnh vỡ và hàn gắn chúng lại với nhau.

Đừng che giấu tình ái và sự dịu dàng của mình cho đến khi bạn lìa đời.



Hãy làm cuộc thế bạn tràn ngập sự ngọt ngào. Hãy nói những lời nói thân yêu khi bạn còn nghe được và khi tim bạn còn rung động. Henry Beecher