Rất nhiều bạn muốn tự tay mình làm những cái bánh socolla ngon tuyệt nhưng lại không biết phải làm như thế nào. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn biết được những cách thức làm bánh ngon tuyệt hảo nhất.
Cách làm socola nhân rượu đơn giản ngon tuyệt.Nếu nhìn qua , bạn sẽ thấy nó chẳng khác chi các loại socola tươi bình thường thế nhưng điểm dị biệt lại nằm ở nể thức.



Hướng dẫn cách làm bánh chocolate nhân mứt 

Hãy cũng khám phá và thưởng thức món bánh ngon tuyệt và lạ mắt này nNội dung chi tiết
Cách nấu chảy chocolate
Nguyên liệu:

150g chocolate đen ,

125g bơ ,

6 lòng đỏ hột gà ,

6 tròng trắng trứng gà ,

125g đường bột ,

125g đường trắng ,

150g bột mì.

Cách thực hiện:

Trộn chocolate đen và bơ , chưng cách thủy. Đánh tròng đỏ gà với đường bột cho thật nổi. Sau đó , trộn hai hỗn tạp trên với nhau và đánh cho đều.

Tiếp đến , đánh tròng trắng trứng gà và đường trắng cho nổi rồi trộn vào hỗn hợp chocolate trên và cho bột mì vào.

lần cuối , cho hỗn tạp vào khuôn đã trét bơ và lót giấy , đem nướng ở 180 độ trong 25 phút.

Nhân bánh: mứt trái mơ. Chocolate phủ lên bánh gồm hỗn hợp: 500g chocolate đen , 250ml nước đường , 300g bơ , trộn đều.

Cắt bánh , cho nhân mứt vào giữa , phủ lớp chocolate bao quanh bánh; gắn những miếng chocolate hình cánh quạt xung quanh và hình bông ở giữa. Trang trí với trái dâu tươi cắt đôi.

CÁCH 2:

Những viên kẹo sô cô la luôn ngọt ngào như vòng tay âu yếm.

Nội dung chi tiết

nguyên liệu đơn giản và vài bước làm sẽ cho bạn những viên kẹo socola ngọt ngào và cực ngon nhé !

Nguyên liệu:

– 50g sô cô la sữa

– 10g bơ

– 50g hạt dẻ nướng xắt nhỏ

– 50 kem nutella

– 11 hoặc 14 nhân hạt dẻ nướng

– 100g sô cô la đen

hướng dẫn làm kẹo socola cực dễ

Cách làm:
Cho sô cô la sữa và bơ vào một chảo rồi làm tan chảy chúng với ngọn lửa nhỏ , trộn đều.

Trong thời gian đó , trộn hạt dẻ băm nhỏ với kem nutella ( 1 ). Thêm sô cô la sữa tan chảy ( 2 ) và trộn đều ( 3 ). Cho hỗn tạp vào tủ lạnh khoảng 15 phút cho cứng lại một chút.

Sau 15 phút , cho hỗn tạp sô cô la ra khỏi tủ lạnh , nặn thành các viên tròn đường kính khoảng 2 , 5cm. Ấn nhẹ lên trên mỗi một viên sô cô la một hạt dẻ nướng.

Lại đặt các viên sô cô la vào tủ lạnh cho cứng từ 30 phút đến 1 giờ.

Trong thời gian chờ đợi , hãy làm tan chảy sô cô la đen. Khi tan chảy , để nguội vừa Có thể có thể tẩm các miếng sô cô la hạt dẻ vào. Khi nhúng , nhúng chìm các miếng để sô cô la đen bọc kín. Cho các miếng sô cô la ra giá cho "lớp áo" bên ngoài khô , cứng lại.
Khi các viên kẹo sô cô la tuyệt đối khô , bạn có thể thưởng thức hoặc đem bọc vào giấy bạc , đóng hộp và đem tặng những người thân yêu của mình nhé.

CÁCH ĐUN CHẢY SOCOLA

Bạn rất thích làm bánh kem chocolate nhưng lại không biết làm thế nào để đun chảy chocolate mà không bị cháy hay vón cục. Xin giới thiệu vài cách làm nóng món ăn ngọt ngào này.

Cách 1: Cắt nhỏ miếng chocolate , cho vào 1 cái tô sao thủy chịu nhiệt. Đun một nồi nước sôi , để tô sao thủy vào trong nồi , đảo đều tay đến khi chocolate tan chảy.

Cách 2: Chocolate có thể làm nóng chảy với chất lỏng có vị như rượu hay cà phê. Để ý dùng 1 thìa nước cho mỗi 60 g chocolate , sau đó cho vào nồi đun nhỏ lửa.

Cách 3: Cho chocolate vào một tô sao thủy chịu nhiệt rồi cho vào lò vi sóng. Bấm 2 phút cho mỗi 240 g chocolate. Thẩm tra lại nếu chocolate chưa nóng chảy hết , để thêm 30 giây nữa cho đến khi được tô chocolate thật mịn.