Collagen 360 Viên Của Neocell Mỹ - Bổ Sung Vitamin C 

Tên sản phẩm: TPCN NeoCell Super Collagen + C , viên uống tu bổ collagen , hộp 360 viên

Xuất xứ: Mỹ

Nhà sản xuất: NeoCell

Cách đóng gói: Hộp 360 viên




Công năng của collagen trong cơ thể người 

Collagen là một loại protein , chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người , chức năng chính của chúng là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau.

Với làn da , ngoài nhiệm vụ liên kết , collagen còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi , chúng không chỉ ảnh hưởng tới sự sống và tồn tại của cơ thể còn người mà còn là yếu tố quan trọng của da , quyết định về sự trẻ trung hay già nua do tuổi tác.

thành phần này có tác dụng giúp tương trợ điều trị da bị tổn thương , trị mụn trứng cá , sẹo , rạn da , tiêu da thừa sau khi giảm béo , xoá bỏ các nếp nhăn nông , cải thiện và làm mờ các nếp nhăn sâu do Tờ giấy viết tên họ , hồi phục lại khả năng đàn hồi thiên nhiên cho da , chặn sự hình thành nếp nhăn trên da , xúc tiến trẻ hoá tế bào theo cách tự nhiên.



Cung cấp collagen qua các sản phẩm đường uống được xem là giải pháp công hiệu duy trì sự săn chắc và vẻ đẹp lâu dài cho làn da. Sản phẩm NeoCell Super Collagen + C giúp gia tăng tuần hoàn máu dưới da làm cho da hồng hào khỏe mạnh , thải độc và giảm sự chai sạn cho da , một điều khôn cùng nhu yếu cho một làn da nữ giới khỏe và đẹp.

Những thành phần quan trọng có trong mỗi viên uống NeoCell Super Collagen + C 

Collagen 

 Là 1 trong những yếu tố quan trọng , quyết định sự trẻ trung hay già nua của Tờ giấy viết tên họ , collagen có tác dụng trẻ hóa làn da , giúp da đàn hồi ưu tú , tái tạo làn da , giúp làm giảm và hạn chế các vết thâm nám rất công hiệu. Đặc biệt , lượng collagen trong Neocell Super Collagen + C tương đương với 3 vây sụn cá mập , có tác dụng giúp tăng thị lực , làm lành nhanh các vết thương , ngăn ngừa mụn từ sâu bên trong da , đem đến cho bạn vẻ ngoài tươi trẻ và rạng rỡ.


 Hydroxyproline và hydroxylysine 

 Hydroxyproline và hydroxylysine là 2 loại axit amin có trong NeoCell Super Collagen + C , có tác dụng giúp tiếp nhận 100 lượng collagen tu bổ vào cơ thể , tăng cường sự đàn hồi của da , chông lão hóa , đem đến cho bạn làn da mềm mại và mịn màng.

 Vitamin C 

 Là thành phần quan trọng không thể thiếu trong cơ thể , ngoài giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể , Vitamin C còn có tác dụng xúc tiến sự hình thành collagen , kích hoạt enzyme , canh giữ vitamin A , vitamin E và các axit béo thiết yếu khỏi bị tiêu huỷ , dự khán vào quá trình bài tiết chất độc khỏi cơ thể , tổng hợp collagen , giúp các tế bào duy trì cấu trúc bình thường , tăng sự đàn hồi cho da , cải thiện sắc tố da , giảm vết thâm nám trên da , làm giảm quá trình phát triển của tế bào ung thư hiệu quả.


Tác dụng nổi bật của viên uống NeoCell Super Collagen +C 

 Collagen + C là 1 dạng protein giúp duy trì dinh dưỡng cho làn da , dây chằng , xương , khớp , lợi , răng , mắt , mạch máu.

 Cung cấp hai loại axit amin đặc biệt ( hydroxyproline và hydroxylysine ) , tu bổ thêm nguồn cung Collagen cho cơ thể.

 Giúp xây dựng cấu trúc xương , khắc phục các loại móng yếu , gãy và hỏng hóc , làm dày tóc và giảm rụng tóc.

Sửa sang các mô liên kết để tăng độ đàn hồi mạch máu , cải thiện lưu thông , xúc tiến quá trình lành vết thương và làm sáng da , giúp cơ thể đốt cháy lipid khi bạn đang ngủ.

 Sau 4 - 8 tuần sử dụng NeoCell Super Collagen +C , các vết nhăn dần dần biến mất , làn da trở thành săn chắc và Vẻ sáng bóng hơn , giúp làn da hồi sinh chóng vánh nên các vết thâm cũng sẽ bị làm mờ dần.

 Đặc biệt , sản phẩm có tác dụng kháng cự quá trình lão hóa của cơ thể , kháng cự sự oxi hóa 1 cách công hiệu , đem đến cho bạn làn da không tuổi , xoá bỏ các nếp nhăn nông , cải thiện và làm mờ các nếp nhăn sâu do Tờ giấy viết tên họ , hồi phục lại khả năng đàn hồi thiên nhiên cho da , chặn sự hình thành nếp nhăn trên da , xúc tiến trẻ hoá tế bào theo cách tự nhiên.