Giời Thiệu Tổng Quan Về Collagen Type 1,2 và 3

Collagen 1 & 3 là các loại collagen chính trong mô kết liên. Vitamin C giúp thân thể làm ra collagen , protein kết liên với các tế bào lại với nhau và là các khối xây dựng của các mô kết liên khắp thân thể. Collagen là rất quan yếu để hình thành và sức khỏe của da , sụn , dây chằng và các mô khác của thân thể và cơ cấu.





Collagen loại 2 là một phần quan yếu của sụn của thân thể với tự nhiên xảy ra axit hyaluronic đệm doanh và bôi trơn. Hyaluronic acid và collagen là thành phần nông dân quan yếu kiến trúc của da. Chondroitin sulfate , cũng hiện ra tự nhiên , có xác xuất cung cấp trợ giúp chống viêm.

Collagen type 1 , 2 &3 là sp tự nhiên độc nhất vô nhị công thức Q 5-26 là một dung dịch nước của collagen và elastin với một chất phụ gia của ethyl , methyl- , propylparaben như một chất bảo quản tự nhiên ( chiết xuất nam việt quất ) và acid lactic. Thực tiễn là nhà làm ra quyết định không sử dụng bất kỳ màu và hương thơm không phải là gây ra bởi thái độ hoài nghi thân thiện với sinh thái , nhưng nó được gây ra bởi mối quan hoài để bảo vệ xoắn ba. Lactic acid là acid độc nhất vô nhị mà không gây nguy hiểm cho kiến trúc sợi không gian và các hành vi như tăng tốc tẩy da chết của lớp biểu bì và các điểm sáng.

Tầm Quan Trọng Của Collagen Đối Với Cơ Thể Chúng Ta

Collagen là protein quan yếu nhất , không chỉ đối với thân thể con người nhưng đối với tất cả các loài động vật có xương sống. Nó chiếm 30% khối lượng protein tổng số của con người. Collagen là thành phần nông dân chính của mô quan trọng nhất trong cuộc sống của chúng ta - các mô kết liên. Chúng ta đều biết máu quan yếu như thếnào là sinh vật nhưng rất ít người nhận thức được rằng thân thể của chúng ta theo nghĩa đen bơi trong collagen -mô của chúng ta chìm trong collagen.



Trong thực tiễn , 70% protein da là collagen có bổn phận cho da săn chắc , độ đàn hồi , độ ẩm phù hợp vàđổi mới liên tiếp của các tế bào da. Collagen thâm thủng có xu hướng gia tăng so với bình thường cùng với tổ tông , trong số những thứ khác , da nhăn gây ra.


Collagen như vậy đã được phát triển - sản phẩm mỹ phẩm đầu tiên trong thế giới dựa trên collagen cá với công thức độc đáo của Q 5-26. Sản phẩm này sở hữu tài sản , tu sửa lớp biểu bì và không bị mất chìa khóa bí mật của nó , tức là xoắn ba , ở nhiệt độ phòng.
Collagen được lấy từ da của cá cao quý nhất , bị bắt trong các hồ chứa nước ngọt , và lọc phê duyệt fibroins lụa. Để sẵn không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả tự nhiên không có màu và không có chất phụ gia. Nó là một đường độc nhất vô nhị các sản phẩm có chứa số lượng cao nhất của collagen thuần khiết là một trong những chỉ có xác xuất ăn nhập collagen đắt tiền trên thế giới.

 Những Công Dụng Mang Lại Khi Sử Dụng Thực Phẩm Chức Năng Collagen 390 Viên Của Mỹ

Giúp phục hồi khả năng sinh dục ở cả hai giới , yên ổn sự rối loạn nội tiết tố sinh lí , liệt dương ở phái nam , hiếm muộn , vô sinh
Giúp tăng quá trình thảo luận chất nhờ đó thân thể trẻ lâu , làn da câu nói mềm mại , tươi trẻ , xóa bỏ nếp nhăn , duy trì sắc đẹp.



Giúp bảo vệ sức khỏe , chống sự già nua , nâng cao niên thọ.
Giúp tu sửa những tế bào da bị thương tổn do hóa chất , tia xạ , tia cực tím gây ra.
giúp da chống mụn , tiêu mụn , chống viêm da.
Giúp da chống lão hóa , nám , sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ ( trong thời kỳ lúa ra đòng mãn kinh ) , làm thay đổi tận gốc của nguyên do gây nám da , sạm da , giúp da dần dần trở nên trắng hồng , căng mịn.
Giúp an thần , ngủ ngon , ngủ an giấc , phòng ngừa mất ngủ.
Giúp trị bệnh cao máu , cao áp huyết , mỡ trong máu , tiểu đường , viêm gan A , B , C , D và các bệnh về gan.
Giúp trị các trường hợp nhiễm trùng do vi khuẩn , nhiễm trùng đường tiểu , làm lành vết thương.
Giúp phát triển tốt thể lực , trí óc minh mẫn , tăng cường nhãn lực , làm sáng mắt.
Đem lại người sống mới cho da
Tăng cường hệ miễn nhiễm
Làm lành các vết thương
Tăng cường sức khỏe