Thông tin Về Sản Phẩm Collagen Shiseido Dạng Nước Nhật Bản

Collagen shiseido dạng nước uống của nhật bản với thành phần có chứa collagen được chiết xuất từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng , tái tạo da từ bên trong cho bạn làn da sáng khỏe , đầy sức sống.

Một số câu hỏi liên quan đến collagen shiseido Ex

Vậy thì chúng ta cần uống bao lâu thì sẽ thấy hiệu quả? Dùng bao lâu thì ngừng. Sau khi dừng da có bị xuống cấp không?



Tùy theo cơ địa của mỗi người , có người sau thi dùng 01 hộp làn da đã cải thiện , có người dùng xong lịch trình ( 03 hộp nước ) thì làn da mới có khởi sắc.



Sau khi làn da được khởi sắc , bạn có thể dùng tiếp với mật độ giảm dần so với lúc đầu , hoặc ngưng hẳn. Khi da có mật hiệu thiếu collagen ( tầm 3 tháng , 6 tháng ) bạn có thể uống lại.
Trong quá trình sử dụng có cần phải tu bổ thêm các loại vitamin nào nữa không?

Trong thành phần sản phẩm đã tu bổ bĩ bàng các vitamin: B2 , B6 , B12 , C , … do đó bạn không thèm phải dùng thêm vitamin nào nữa. Để cơ thể tiếp thu hết các dưỡng chất , bạn chỉ cần uống nhiều nước ( 1 , 5 – 2 lít/ ngày ) , tập thể dục thể thao đều đặn và nếu ưu tú nữa bạn có thể phối hợp với việc ăn nhiều rau , củ , quả tươi.

Collagen có mùi vị thế nào? có khó uống không?

Shiseido dạng nước: vị chua ngọt , rất dễ uống.
Shiseido dạng viên: viên nén nhỏ , không mùi hôi thối –> cũng rất dễ dùng
Uống shiseido ex có thể uống thêm shiseido pure white được không?

Shiseido ex là sản phẩm tu bổ collagen , còn shiseido pure white là sản phẩm làm trắng da , thành phần tuyệt đối không có chứa collagen do đó việc sử dụng 2 sản phẩm này tuyệt đối không giậm chân lên nhau. Tuy nhiên trong thành phần của cả hai có chứa một số vitamin Đồng dạng , do đó nếu sử dụng cả hai thì bạn nên lần lượt sử dụng ( shiseido ex trước rồi đến shiseido pure white sau hoặc trái lại ).


Thành phần của collagen Ex dạng nước uống

Sản phẩm Collagen Shiseido Ex dạng nước chứa các thành phần tuyệt đối thiên nhiên , có tác dụng đặc biệt trong việc làm đẹp da như Collagen; Sodium; Axit Hyaluronic; Ceramide; Chondroitin sulfate; N-acetyl; Glucosamine; Năng lượng; Carbohydrates; Protein; Chất béo; Vitamin B2; Vitamin C; Vitamin E; Vitamin B6

- Giúp tu bổ lượng Collagen , HA & Gaba hòan chỉnh giúp da trẻ hóa , gia tăng sự đàn hồi cấu trúc da.

- liên tục xúc tiến sự tuần hoàn sản sinh mô mới , làm da luôn chắc khỏe & căng mịn.

- Nuôi dưỡng và tái tạo từng tế bào trong cơ thể giúp da được Vẻ sáng bóng , hồng hào; làm cho móng & tóc vừa chắc khỏe vừa bóng mượt.

- trị liệu đục sao thủy thể ở mắt , phòng chống tế bào ung thư , giúp vết thương mau lành sẹo.

- Nâng cao sức đề kháng , đặc biệt tốt cho người làm việc căng thẳng , thiếu ngủ.


Hướng dẫn sử dụng collagen shiseido Ex 

- Dùng 1 lọ/ngày , có thể ướp lạnh để uống ngon hơn.

- Lắc đều trước khi uống.

- Sử dụng đều đặn , liên tục trong 30 ngày để có công hiệu tốt nhất.

- Liệu trình uống từ 2 - 3 lần/ năm để duy trì đủ lượng collagen cho cơ thể.Một số thông báo mình xin san sẻ cùng các bạn , hy vọng có thể giải đáp được những thắc mắc thường gặp nhất của các mẹ đang lăm tăm nên dùng loại collagen nào và dùng như thế nào cho hiệu quả.