Giới Thiệu Các Thông Tin bạn Cần Biết Về Yến Mạch Quaker Của Mỹ

bây giờ sản phẩm BỘT YẾN MẠCH QUAKER thuần khiết 100% nhập khẩu từ Mỹ được nhiều người ưa thích và tin dùng. Đây là sản phẩm có giá cao nhất trong các dòng sản phẩm bột yến mạch nhập khẩu từ các nước khác. Bột yến mạch quaker được đánh giá là 1 trong 10 sản phẩm đưa lại hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe , có thành phần nông dân dinh dưỡng cao , có rất nhiều hiệu lực trong việc trợ giúp chữa trị tim mạch , thức ăn cho người bị bệnh tiểu đường , giảm cân hiệu quả , thức ăn dặm cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.



Mới vài năm trở lại đây BỘT YẾN MẠCH được biết đến với hiệu lực làm đẹp rất hiệu quả , làm trắng da mịn màng , trị mụn , được nhiều cảm biết cái đẹp viện tin dùng trong việc tắm trắng da bằng phương pháp tự nhiên cho khách hàng , rất hiệu quả mà không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro với làn da , không gây kích thích hay hiệu quả nào khác. Thương hiệu Quaker được hình thành lâu đời từ năm 1850 đến nay , với bề dày lịch sử 164 năm năng cú chứng minh 1 thương hiệu danh tiếng tốt , đáng được chúng ta quan hoài , và tin dùng sản phẩm bột yến mạch mang thương hiệu quaker này.


Thành Phần Của Yến Mạch Quaker Nguyên Chất

Bột yến mạch Oatmeal là một sản phẩm bột yến mạch thuần khiết 100% được nhập khẩu từ Mỹ , chứa hàm lượng chất xơ hòa tan cao giúp thân thể loại bỏ các choresterol xấu , ngăn chặn các bệnh tim mạch , ngoại giả hàm lượng đạm trong bột yến mạch Quaker Oatmeal rất nhiều giúp bạn nạp năng lượng rất nhiều cho các hoạt động hằng ngày. Bột yến mạch thuần khiết Quaker Oats có xác xuất được dùng để nấu cho các bé ăn dặm , hoặc thay thế làm menu giản cân , với phản ứng dễ ăn , chất dinh dưỡng cao cũng ăn nhập cho người già hay người mới ốm dậy.

Bạn có xác xuất nấu yến mạch thuần khiết Quaker với một số vật liệu giản đơn như cà rốt , hoa lơ , thịt bằm , … để cho các bé ăn dặm rất tốt. Hoặc với cháo yến mạch , bạn ăn thay thế các bữa trong ngày kết hợp với rau xanh , để có một menu ăn kiêng hoàn hảo.


Những Công Dụng Đặc Trưng Của Bột Yến Mạch Nguyên Hạt Quaker Oats: 

Giúp đốt cháy chất béo nhanh hơn
Thực phẩm dinh dưỡng hàng ngày tốt cho sức khỏe
Làm cháo cho bé ăn dặm
Cải thiện hệ thống giao thông miễn nhiễm
Tăng khả năng sinh thực của cơ bắp
Giảm găng
Chống ung thư
Giúp kiểm soát áp huyết
Tránh hư nhược thần kinh
Giúp ngủ ngon giấc

Cách chế biến và sử dụng: dùng để pha với nước sôi cho thêm sữa và một ít muối hoặc làm các món ăn tùy thích.
Bảo quản: nơi khô thoáng , tránh ánh nắng trực tiếp
Trích từ nguồn: http://www.hangngoainhap.com.vn/214-yen-mach-nguyen-hat-nhap-tu-my-quaker-oats-old-fashioned.html