Để có một làn da đẹp luôn là ước mơ của mọi phụ nữ. Nếu chưa tìm ra phương pháp làm đẹp hiệu quả , bạn hãy nhiên cứu thử một số mẹo làm đẹp da mặt giản đơn ngay sau đây.
Cách làm đẹp da mặt giản đơn với khoai tây
Khoai tây chứa rất nhiều enzyme , protein , các vitamin , nhân tố vi lượng chất lượng cao hơn mức bình thường cho làn da. Sử dụng khoai tây trùm mặt chính là sự chọn lựa toàn hảo giúp bạn trị thâm , làm trắng da.
Cách thực hành như sau: khoai tây rửa sạch , gọt vỏ , luộc chính rồi xay nhuyễn. Lấy sữa tươi không đường trộn cùng khoai tây thành hỗn hợp đặc mịn , dùng trùm mặt trong 20 – 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hành 2 – 3 lần/tuần sẽ cảm nhận thấy hiệu quả , da mịn màng và trắng sáng hơn mỗi ngày.

Bên cạnh việc chăm chỉ trùm mặt nạ cho da , để giúp da luôn sáng mịn , khỏe đẹp , bạn cần chú ý: tẩy tế bào chết cho da 1 – 2 lần/tuần , sử dụng kem chống nắng mỗi ngày , duy trì chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng , sinh hoạt điều độ , tránh thức khuya , uống nhiều nước mỗi ngày để giữ ẩm cho da.
Tham khảo:

Làm đẹp bằng lòng trắng trứng và dưa chuột
Mặt nạ trắng trứng này có xác xuất giúp làn da đỏ đều màu. Dùng lòng trắng trứng gà cho vào một bát , tiếp theo bạn cho vào 4 muỗng canh nước ép dưa chuột và 2 muỗng canh sữa , 2 muỗng canh bột besan ( bột đậu xanh ). Trộn đều hỗn hợp , trước khi thoa hỗn hợp làm bộ bạn nhớ làm sạch khuôn mặt , sau thời gian ấy có xác xuất dùng que kem thoa đều 2 lớp mỏng làm bộ. Giữ mặt nạ trong 20 phút và rửa lại với nước mát. Nước ép dưa chuột có một có hiệu quả tẩy trắng tự nhiên , làm se khít lỗ chân lông. Nước dưa chuột còn có xác xuất giúp bạn trị mụn nhọt , mụn trứng cá , và mụn đầu đen. Sữa có hiệu quả như chất tẩy rửa làm da đỏ tự nhiên , trứng có hiệu quả làm trắng da mặt.
Trứng gà và mật ong
Dùng lòng trắng trứng gà cho thêm vài thìa mật ong vào sau thời gian ấy đánh đều. Đắp làm bộ ngồi nghỉ cho đến khi mặt nạ khô và rút cục rửa lại với nước sạch.
Cách trị mụn bằng lòng trắng trứng
Cách giản đơn nhất bạn nên làm là dùng lòng trắng trứng gà để thoa lên da mặt mỗi ngày.
Sử dụng kem trị mụn từ tự nhiên
Ngoài những cách trị mụn hiệu quả nhanh nhất kể trên thì cũng có rất nhiều những cách trị mụn khác cũng hiệu quả không kém , chỉ cần bạn kiên trì vận dụng thì mụn sẽ không còn là nỗi lo nữa đâu.  
Rửa sạch bằng cách tạt nước làm sạch da. Dùng khăn mặt hoặc miếng vải để chà xát làm bộ có xác xuất khiến da dễ bị kích ứng hơn. Thay vào đó, bạn hãy cúi mặt xuống bồn rửa, chụm khít hai bàn tay lại với nhau , hứng một lượng nước nhỏ rồi tạt lên khuôn mặt. Thực hành như vậy khoảng 10 lần là được.

Vỗ nhẹ để da khô. Đừng chà xát làn da bằng khăn mặt. Thay vào đó , hãy làm khô da bằng cách vỗ nhẹ hoặc để da tự khô.