Thời điểm hiện nay người ta đang lăng xê đông trùng hạ thảo được nuôi cấy trong ống thử thì sao? Nuôi cấy trong ống thử dù có những chất gì chăng nữa thì không bằng loại tự nhiên vì trong ống thử không có không khí và khí của đất ở vùng đặc biệt đó. Xin hiểu rằng đông trùng hạ thảo chỉ là một vị thuốc , nếu muốn dùng có hiệu quả phải kết hợp với Các ngài thuốc khác. Khi chữa bệnh một bài thuốc phải có thập toàn bốn thành phần: quân , thần , tá , sứ để làm tăng hiệu quả của vị chính. Đó là chưa nói đến trên thị trường Việt Nam hiện giờ 90% đông trùng hạ thảo là loại không có chất lượng , loại giả.



Đông trùng hạ thảo Aloha xưa nay luôn được Quần chúng biết đến không chỉ bởi độ quý hiếm mà còn bởi Công hiệu tót vời mà nó mang đến cho sức khỏe từ việc chữa trị bệnh cho tới nâng cao sức để kháng cho thân thể. Hưng thịnh người vẫn dùng loại dược thảo này để phục vụ người ốm cho vấn đề sinh lí ở đàn ông mà quên đi những hiệu quả có ích của nó đối với chị em phụ nữ. Đối với phụ nữ , đông trùng hạ thảo cũng được xem như thuốc Menevit công hiệu lắm trong việc trông nom sức khỏe và làm đẹp.
-          Tăng cường khả năng hoạt động sinh lí
Trong 5 công trình nghiên cứu tại Trung Quốc với trên 1.000 người tham gia ở cả 2 phái với liều lượng 3g/ngày cho thấy Đông Trùng Hạ Thảo có hiệu quả rất tốt trong việc kích thích công năng dục tình ở những người bị giảm khả năng hoạt động tình dục.
-            Làm chậm quá trình lão hoá của thân thể
Khi vào thời đoạn đứng tuổi , thân thể người phụ nữ rất dễ bị lão hóa Đông trùng hạ thảo cho phụ nữ có hiệu quả chống lão hoá tế bào , cảm biết cái đẹp da , dưỡng da , chậm thời kỳ lúa ra đòng tiền mãn kinh và kéo dài thời kỳ lúa ra đòng mãn kinh đối với phụ nữ , không làm rối loạn nội tiết….
         Phòng bệnh tim mạch:
Đông trùng hạ thảo có hiệu quả hạ đường huyết , hạ áp huyết , chống rối loạn nhịp tim và điều tiết khí oxy cho máu.
        Tan đàm , giảm hen suyễn :
Đông trùng hạ thảo có hiệu quả rất tốt về bổ thận , lợi phổi , cầm máu tan đàm , cải thiện công năng phổi , viêm khí quản mãn tính của người già và hen suyễn…
        Loại bỏ bệnh mãn tính :

Uống viên nang đông trùng hạ thảo lâu ngày sẽ có hiệu quả rất rõ rệt đối với các bệnh như viêm gan mãn tính , viêm bao tử mãn tính , viêm khí quản mãn tính và hen suyễn mãn tính…. < Xem thêm Tinh Chất Hàu Tươi Tỏi Nghệ Orihiro